Bảo hành
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU RIO BEAUTY VIỆT NAM
Văn phòng GD: Block 16-TM3-C2, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 1 Nguyễn Thông (phía trong Ga Sài Gòn), Phường 9, Quận 3, Tp.HCM
Hotline: 0243.6988383/ Website: riobeauty.vn/ Email: infor.wgroup@riobeauty.vn
——————- *** ———————-
THÔNG BÁO
(V/v: Chính sách bảo hành)
Kính gửi: Quý Khách hàng
Trước tiên, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Qúy khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, xin quý khách vui lòng theo dõi nội dung chi tiết về chính sách bảo hành của chúng tôi:
I. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SAU KHI MUA SẢN PHẨM
CÁCH 1: Quý khách Cào và quét QR Code bằng App Icheck
CÁCH 2: Quý khách cào mã số bảo hành in trên tem Icheck (Dán ngoài vỏ hộp sản phẩm)
Soạn tin nhắn: IC<Dấu cách>MÃ SỐ SMS gửi 8077
Ví dụ sau khi cào, hiển thị mã bảo hành là: j8z7p8ww71
Soạn tin nhắn: IC<Dấu cách> j8z7p8ww71 gửi 8077
– Thời hạn bảo hành sản phẩm: 24 tháng, sẽ được tính từ ngày Quý khách hàng gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành.
– Chế độ bảo hành 1 đổi mới trong vòng 6 tháng đầu.
– Chúng tôi từ chối bảo hành sản phẩm nếu khách hàng không kích hoạt bảo hành.
II. KHI CÓ NHU CẦU BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Bước 1: Quý khách hàng có sản phẩm cần bảo hành vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của Rio Beauty Việt Nam qua một trong các cách thức sau đây
Cách 1: Gọi đến hotline chăm sóc khách hàng
Hotline: 094.281.8486
Cách 2: Đến trực tiếp trung tâm bảo hành của Rio Beauty Việt Nam
Tại HN: Block 16-TM3-C2, The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Số điện thoại kỹ thuật: 098.8759.893
Tại HCM: Tòa nhà số 383 Vũ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại tiếp nhận: 096.2252.360
Khi liên hệ qua hotline CSKH hoặc trực tiếp đến trung tâm bảo hành của chúng tôi, khách hàng sẽ được nhân viên bảo hành tiếp nhận và hỏi về tình trạng lỗi sản phẩm. Quý khách sẽ nhận đươc phiếu tiếp nhận bảo hành và hẹn ngày trả sản phẩm.
Trường hợp khách hàng không thể mang trực tiếp sản phẩm tới trung tâm bảo hành và gửi qua đường bưu điện, Quý khách vui lòng ghi rõ thông tin người gửi và tình trạng máy. Khi nhận được sản phẩm, bộ phận bảo hành có nghĩa vụ gọi điện cho khách hàng để xác nhận đã nhận hàng và tình trạng lỗi máy, tình trạng bảo hành của máy.
Bước 2: Sau khi nhận sản phẩm bảo hành, nhân viên sẽ kiểm tra và đánh giá tình trạng lỗi của sản phẩm bảo hành và có hướng sửa chữa/ bảo hành sản phẩm.
Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, tính phí sửa chữa thì nhân viên bảo hành báo phí cho khách hàng, khách hàng đồng ý với mức phí sửa chữa thì sửa chữa cho khách hàng và hẹn ngày trả hàng/ thu phí của KH. Trường hợp khách hàng không đồng ý mức phí sửa chữa thì trả lại hàng cho khách.
Bước 3: Đến thời hạn ghi trong phiếu tiếp nhận bảo hành khi khách hàng xuất trình phiếu: Bộ phận bảo hành đổi, sửa sản phẩm bảo hành và trả cho khách hàng theo quy định. Sản phẩm bảo hành có phí thì thu phí. Thu lại phiếu tiếp nhận bảo hành có xác nhận của khách hàng đã nhận lại sản phẩm.
III. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ BẢO HÀNH
1.Các trường hợp đủ điều kiện bảo hành:
- Tất cả sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành được dán trên sản phẩm và đã được kích hoạt bảo hành điện tử tại thời điểm khách hàng mua sản phẩm.
- Trường hợp sản phẩm không còn tem bảo hành thì nhân viên tiếp nhận sẽ kiểm tra theo số điện thoại khách hàng đã kích hoạt bảo hành.
- Sản phẩm được sử dụng đúng điều kiện môi trường và nguồn điện cho phép của thiết bị.
- Sản phẩm được sử dụng và bảo quản theo đúng tài liệu hướng dẫn của nhà sản xuất kèm theo thiết bị hoặc theo hướng dẫn của công ty CP RIO Beauty Việt
- Người sử dụng đã đọc kỹ các cảnh báo và khuyến cáo về sản phẩm trong tài liệu hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm.
2. Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:
- Chưa kích hoạt bảo hành điện tử
- Không tuân thủ đúng khuyến cáo của nhà sản xuất/ nhà phân phối tại VN
- Khách tự ý tháo mở sửa chữa thiết bị.
- Cháy nổ hư hỏng do cắm sai nguồn điện, hỏa hoạn, thiên tai
- Hư hỏng do bảo quản kém: chảy pin, rỉ sét…
3. Thủ tục tiếp nhận bảo hành:
- Trường hợp khách hàng mang trực tiếp sản phẩm đến trung tâm bảo hành:
+ Nhân viên bảo hành lập phiếu tiếp nhận, xin xác nhận của khách hàng và giao cho khách hàng một liên (hẹn ngày trả) theo đúng cam kết bảo hành.
+ Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, nếu khách đồng ý sửa theo báo giá mà bộ phận sửa chữa cung cấp sau khi kiểm tra sản phẩm. Nếu khách không đồng ý sửa thì trả lại sản phẩm cho khách.
- Trường hợp khách hàng gửi sản phẩm bảo hành qua đường bưu điện/ chuyển phát nhanh:
+ Nhân viên bảo hành tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra thông tin bảo hành của sản phẩm sau đó liên hệ với khách hàng thông báo: đã tiếp nhận sản phẩm bảo hành, thời gian bảo hành của sản phẩm còn hay hết, tình trạng lỗi của sản phẩm.
+ Sau khi đã sửa chữa/ khắc phục xong hàng bảo hành của khách hàng, nhân viên bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng thông báo tình trạng của máy đã sửa chữa xong và gửi sản phẩm về cho khách.
+ Công ty hỗ trợ phí cước vận chuyển 1 chiều cho khách hàng.
4. Trường hợp bảo hành một đổi một/ một đổi mới (Áp dụng cho sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất)
- Nếu sản phẩm trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất kho cho đại lý đến khi nhận được yêu cầu bảo hành, sản phẩm sẽ được đổi mới. (ngày xuất kho kiểm tra trên hệ thống của RIO Beauty VN).
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng không sửa chữa/ khắc phục được lỗi thì sẽ được đổi sang sản phẩm mới cho khách hàng.
- Trường hợp hàng hết sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
- Đổi mới áp dụng với sản phẩm hỏng/ linh kiện hỏng, công ty sẽ đổi mới 1 đổi 1 tương đương với phần thiết bị bị hỏng của sản phẩm, không đổi mới toàn bộ sản phẩm có các phụ kiện đi kèm.
5. Thời gian trả bảo hành:
- Thời gian bảo hành: 24 tháng đối với toàn bộ sản phẩm tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm và kích hoạt bảo hành điện tử hoặc không quá 3 tháng trong trường hợp hàng hóa tồn đọng lâu tại kho của đại lý.
- Thời gian trả hàng bảo hành:
+ Đối với sản phẩm còn thời gian bảo hành: Tối đa không quá 5 ngày làm việc.
+ Đối với sản phẩm không còn thời gian bảo hành: Tối đa không quá 7 ngày làm việc.
Quá thời gian kể trên, nhân viên bảo hành cần liên hệ với khách hàng để khách hàng nắm được thông tin.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần nghỉ ngày CN và ngày lễ.
– Sáng: Từ 8h30 – 11h30
– Chiều: 13h30 – 16h30 ( thứ 7 đến 11h30)
Xin trân trọng cảm ơn.